Những địa điểm du lịch nước ngoài mùa hè tốt nhất

Singapore

Đảo quốc Sư Tử Singapore, quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương. Đất nước Singapore nhỏ bé nhưng đa dạng về văn hóa, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường sá gọn gàng sạch đẹp.

Du lịch Singapore, du khách không thể không ghé phố người Hoa Chinatown; vườn thú Singapore; vườn thực vật Singapore; thủy cung nước ngọt lớn nhất thế giới River Safari; Marina Bay Sands được thiết kế như một du thuyền nằm trên ba tòa nhà chọc trời; khu Tiểu Ấn; trung tâm ẩm thực Maxwell Road Hawker…

Malaysia

Malaysia là đất nước Đông Nam Á giáp với Thái Lan, Singapore, Brunei và Indonesia, bao gồm hai phần tách biệt: Tây Malaysia (bán đảo Malaysia) và Đông Malaysia (Malaysian Borneo). Du lịch Malaysia phát triển nhờ sự đa dạng văn hóa, những công trình để lại từ quá khứ thực dân cũng như những hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương đẹp mê hồn. Các điểm đến du lịch Malaysia nổi tiếng là Kuala Lumpur, George Town, Melaka / Malacca, Langkawi, Cao nguyên Cameron và đảo Tioman.

Kuala Lumpur: điểm đến quan trọng nhất của du lịch Malaysia cũng là thủ đô của Malaysia, với biểu tượng thường thấy là tòa tháp đôi Petronas Twin Towers. Bên trong tòa tháp này là khu mua sắm nổi tiếng Suria KLCC. Một số công trình kiến trúc thực dân Anh để lại bao gồm tòa nhà Sultan Abdul Samad ở Quảng trường Merdeka Square, và nhà ga Kuala Lumpur Railway cũ. Trong trung tâm thành phố còn có khu Chinatown với các shop và quán ăn của người Hoa. Mảng xanh của thành phố tập trung trong Vườn Hồ Lake Garden. Cách đó không xa là Thánh đường quốc gia, kiến trúc chịu ảnh hưởng của đạo Hồi. Nếu ưa chuộng shopping, hãy đến khu mua sắm trứ danh Bukit Bintang, ghé vào BB Plaza hay Berjaya Times Square. Các điểm tham quan khác bao gồm Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á IAMM, Bảo tàng Quốc gia Muzium Negara, Vườn thú quốc gia Zoo Negara, Nhà hát quốc gia Istana Budaya, và về phía Bắc Kuala Lumpur là động đá vôi Batu Caves, nơi có tượng Lord Murugan của người theo đạo Hindu. Từ Kuala Lumpur có thể đi xe đến khu nghỉ mát trên cao nguyên Genting Highlands, một điểm đến quan trọng khác của du lịch Malaysia.

Hong kong

Là 1 trong 10 địa điểm hấp dẫn khách du lịch nhất trên thế giới, Hong Kong là một điểm du lịch an toàn và thú vị cho khách du lịch khắp nơi. Hong Kong được chia thành 4 khu: đảo Hong Kong, Cửu Long, Lạn Đầu và Tân Giới. Đảo Hong Kong và Cửu Long có các địa điểm du lịch nổi tiếng như Công viên Disneyland, Vịnh Vitoria, đỉnh núi Thái Bình, Miếu Huỳnh Đại Tiên, Đại lộ Ngôi Sao… Tha hồ cho bạn vui chơi và ngắm cảnh đẹp. Hong Kong còn là thiên đường mua sắm đầy thú vị với hàng trăm siêu thị và những con phố mua sắm nổi tiếng như chợ cho quý bà, chợ hoa, chợ cá vàng, chợ ngọc bán cẩm thạch… Đặc biệt, tháng 5 và 12 là hai dịp giảm giá hàng năm rất hấp dẫn.

Hàn Quốc