Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT SAOVIETRAVEL.COM.VN

  1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Sàn giao dịch thương mại điện tử  Saovietravel (“Sàn giao dịch TMĐT” hoặc “Saovietravel.com.vn”) thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lữ Hành Sao Việt.

  1. Mục đích

– Saovietravel.com.vn sẽ trở thành sàn giao dịch mua bán tour du lịch và dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

– Saovietravel.com.vn  cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường online tiện lợi và rõ ràng.

  1. Nguyên tắc

– Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các khách hàng của Saovietravel.com.vn. Mọi người tham gia giao dịch trên Saovietravel.com.vn  có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế.

– Các điều khoản và điều kiện trong Quy chế này sẽ điều khiển việc sử dụng các dịch vụ do Công ty cung cấp và có sẵn trên trang web Saovietravel.com.vn  và tất cả các trang web con (‘Trang web’).

– Bằng cách sử dụng Trang web, người dùng được xem là đã đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện được đặt ra trong Quy chế, cũng như các điều khoản và điều kiện được ám chỉ và/hoặc bao hàm.

– Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng khi tham gia giao dịch trên Saovietravel.com.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế quản lý của sàn giao dịch trên Saovietravel.com.vn .

  1. Quy định chung

– Tên miền: Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel có tên miền giao dịch là: http://www. Saovietravel.com.vn

– Người dùng: là một Cá nhân hoặc Doanh nghiệp như được định nghĩa dưới đây, và bao gồm bất kỳ người nào duyệt và/hoặc xem Trang web, cũng như bất kỳ người nào đăng bất kỳ quảng cáo nào về tour du lynch, dịch vụ du lịch trên Trang web.

+ ‘Cá nhân’ – Các dịch vụ chỉ được cung cấp cho các cá nhân có khả năng tham gia vào một thỏa thuận có hiệu lực pháp lý theo luật Việt Nam.

+ ‘Doanh nghiệp’ – Các dịch vụ được cung cấp cho các công ty và/hoặc doanh nghiệp. Bất kỳ người nào sử dụng Các dịch vụ với tư cách đại diện cho các doanh nghiệp đó cam đoan rằng mình có thẩm quyền ràng buộc doanh nghiệp vào các điều khoản và điều kiện được đặt ra trong Quy chế.

– Công ty có thể sửa đổi Quy chế tùy từng thời điểm vì các lý do liên quan đến luật pháp hay quy định, hoặc để đảm bảo Trang web hoạt động đúng cách thuận tiện và tốt nhất cho khách hàng.

– Nếu Người dùng tiếp tục sử dụng Trang web và/hoặc các dịch vụ Công ty cung cấp trên Trang web (‘Các dịch vụ’) sau ngày các sửa đổi bắt đầu có hiệu lực, Người dùng sẽ được cho là đã đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế sửa đổi. Trong trường hợp Người dùng không đồng ý với các sửa đổi, Người dùng không được tiếp tục sử dụng Trang web và/hoặc Các dịch vụ.

– Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

– Hoạt động mua bán dịch vụ du lịch qua Saovietravel.com.vn  được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

– Trang web của Công ty sử dụng cookie để Người dùng không phải nhập thông tin đăng nhập của mình mỗi lần vào Trang web.

– Người dùng phải kích hoạt cookie trên máy của mình để tất cả các chức năng của trang web này hoạt động chính xác. Đây là thiết lập mặc định đối với cả hai trình duyệt Internet Explorer và Mozilla. Xin vui lòng tham khảo mục Giúp đỡ của trình duyệt của Người dùng để biết thêm thông tin về việc kích hoạt cookie.

Cookie là một tập dữ liệu nhỏ được lưu vào ổ cứng của máy khi người dùng vào một số trang Web nhất định. Các tập cookie có chứa một số thông tin nhất định, ví dụ như một số ID người dùng ngẫu nhiên mà trang web gán cho một khách viếng thăm để theo dõi các trang truy cập.

Thông tin duy nhất mà cookie có thể chứa là thông tin mà chính người dùng cung cấp. Một tập cookie không thể đọc dữ liệu bên ngoài ổ cứng của người dùng hoặc đọc các tập cookie được tạo ra bởi các trang web khác.

Các tập cookie cho phép người dùng sử dụng các chương trình tương tác phức tạp hơn. Tự bản thân các tập cookie không thể được sử dụng để tìm ra danh tính của bất kỳ người dùng nào. Chỉ có những thông tin tự nguyện cung cấp được lưu lại, nhưng các thông tin này không thể nhận dạng cá nhân.

– Công ty không bảo đảm truy cập vào các Dịch vụ được liên tục, không bị gián đoạn hoặc an toàn, và có thể có nhiều yếu tố can thiệp vào hoạt động của Trang web nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty. Trang web và các Dịch vụ được cung cấp “nguyên trạng” và khi có sẵn, không có bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, cho dù công khai hay ngụ ý, và bao gồm nhưng không giới hạn, các bảo đảm về khả năng bán được, sự phù hợp với mục đích, tiêu đề hay không vi phạm.

– Các đề mục và chú thích của Quy chế này được đưa vào chỉ nhằm mục đích thuận tiện trong tham khảo và không xác định, giới hạn, giải thích hoặc mô tả dưới bất kỳ hình thức nào phạm vi và quy mô của bất kỳ điều khoản nào trong Quy chế này.

– Việc Công ty không có hành động nào đối với vi phạm của Người dùng hoặc người nào khác sẽ không cấu thành sự từ bỏ của Công ty đối với quyền hành động xử lý các vi phạm sau đó hoặc tương tự.

– Nếu bất kỳ quy định nào của Quy chế này được xem là vô hiệu hoặc không thể thực thi được, quy định đó sẽ bị xóa bỏ nhưng các quy định còn lại vẫn sẽ được thực thi.

III. Quy trình giao dịch

1.1 Quy trình dành cho khách hàng (“Khách Hàng”)

Saovietravel.com.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho Khách hàng có nhu cầu mua chương trình du lịch, dịch vụ du lịch trực tuyến. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin chương trình du lịch và dịch vụ du lịch mà Khách hàng quan tâm, SAOVIETRAVEL còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn dịch vụ phù hợp nhu cầu Khách hàng,

Khi có nhu cầu đặt các dịch vụ du lịch trên Saovietravel.com.vn, Khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Tìm kiếm, tham khảo chương trình tour, giá bao gồm, không bao gồm, chính sách bán tour do Saovietravel.com.vn cung cấp -> Lựa chọn chương trình tour du lịch và dịch vụ du lịch thích hợp để  đăng ký dịch vụ.
  • Sau khi chọn chương trình tour du lịch phù hợp nhu cầu, Khách hàng có thể xem thông tin chương trình tour đã đăng ký và email của khách hàng.
  • Dựa trên thông tin chương trình du lich và các dịch vụ trên Saovietravel.com.vn, Khách hàng có thể liên hệ với Saovietravel trước để hỏi về thông tin sản phẩm hoặc đến trực tiếp để được tư vấn thêm về dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
  • Lựa chọn phương thức thanh toán giá trị dịch vụ: Thanh toán sau khi ký hợp đồng, chuyển khoản qua thẻ tín dụng hoặc thanh toán trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng nhận hợp đồng cung cấp dịch vụ.
  • Thắc mắc, khiếu nại liên quan đến chương trình dịch vụ (nếu có)

1.2  Dành cho nhân viên bán tour ( Công ty Saovietravel )

Khi Khách Hàng đặt tour và các dịch vụ trên Trang Web, Sàn giao dịch Saovietravel.com.vn sẽ xử lý các booking đặt tour, đặt khách sạn, các dịch vụ du lịch của Khách Hàng và chuyển các booking đã xử lí đến phòng kinh doanh với các chi tiết có liên quan đến dịch vụ du lịch khách hang đã đặ có trong đơn đặt mua hàng của khách hàng thông qua Báo Cáo Hàng Ngày.

Bộ phận bán tour gửi khách hàng chương trình, hợp đồng đến Khách Hàng, tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng các thủ tục đặt giữ chỗ.

– Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

+ Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Saovietravel và Khách hàng sẽ được hai bên phải tự giải quyết với nhau.

+ Về phía Công ty, trang web có cơ chế thông báo tin quảng cáo sai sự thật. Nếu xác định được Saovietravel có hành vi vi phạm, Công ty có quyền xử lý theo Quy chế này.

+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Dưới đây là quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại cụ thể:

+ Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.

+ Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, trên trang web Saovietravel.com.vn v.v… và liên lạc với Công ty qua email info@saovietravel.com.vn hoặc số điện thoại (+84 4) 85 89 39 23. Công ty sẽ có trách nhiệm cử đại diện công ty liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết. Công ty cam kết email info@saovietravel.com. hoạt động 24/24 để tiếp nhận hỗ trợ mọi trường hợp.

+ Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị người bị vi phạm chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

  1. Quy trình thanh toán

Saovietravel.com.vn đưa ra các phương thức thanh toán, Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng nếu phù hợp:

Cách 1: Thanh toán Chuyển khoản qua tài khoản của công ty Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LỮ HÀNH SAO VIỆT – SAOVIETRAVEL  theo trình tự sau:

  • Bước 1: Khách hàng đặt tour online hoặc đặt trực tiếp tại văn phòng;
  • Bước 2: Khách hàng thanh toán đặt cọc trước cho hợp đồng;
  • Bước 3: Khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại và nội dung chuyến du lịch cụ thể đã được quý khách chọn đăng ký.
  • Sau khi thực hiện việc chuyển khoản, quý khách vui lòng Fax Ủy Nhiệm Chi về công ty và liện hệ nhân viên phụ trách tuyến để nhận được vé du lịch chính thức từ công ty Saovietravel.

Cách 2: Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng:

Cách 3: Thu tiền tận nơi Khách hàng có thể cung cấp địa chỉ, Công ty sẽ hỗ trợ thu tiền tận nơi theo yêu cầu khách hàng.
– Miễn phí thu tiền tận nơi
– Áp dụng cho khu vực nội thành Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Công ty cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch tiện lợi nhưng cũng an toàn cho Người dùng. Tuy nhiên Người dùng cần chủ động phòng ngừa bảo vệ chính mình với các lưu ý sau:

+ Không bao giờ trả tiền trước cho các giao dịch mà không phải nhân viên của Saovietravel.

+ Khi có thể, yêu cầu Saovietravel cung cấp các thông tin cần thiết như chương trình tour đã đăng ký, và hợp đồng đã thỏa thuận và ký với Saovietravel.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Saovietravel.com.vn xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

+ Quản lý thông tin của Khách Hàng. Khi đăng ký dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử Saovietravel.com.vn, Khách Hàng phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: Họ tên; địa chỉ, số điện thoại, Email, (điền theo hướng dẫn của website).

+ Kiểm soát giao dịch của Khách Hàng: Booking được kiểm duyệt trước khi được chuyển cho bộ phận chuyên trách.

+ Cơ chế hỗ trợ: có mục thông báo tin quảng cáo không nghiêm túc cho Khách Hàng để thông báo các trường hợp lừa đảo, không đúng quy chế … để Công ty xem xét xử lý.

– Giải pháp đảm bảo an toàn giao dịch về mặt kỹ thuật:

+ Chúng tôi có đội ngũ nhân viên IT  và bên cung cấp dịch vụ thứ 3 với kiến thức và kỹ năng hệ thống mạnh để bảo vệ hệ thống của chúng tôi. Hạ tầng mạng được bảo vệ bởi bức tường lửa (firewall) của doanh nghiệp và các dữ liệu giao dịch được bảo mật tuyệt đối bằng biện pháp mã hóa SSL (Secure Sockets Layer:  Đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết với nhiều giải thuật mã hóa để mã hóa giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn).

+ Website thuê hosting tại công ty CP Giải Pháp Mạng Bạch Kim, là một công ty có hệ thống máy chủ, hosting uy tín. Công ty đảm bảo thông tin trên website được thể hiện chính xác như những gì đã đăng. Công ty không tích hợp chức năng thanh toán online nên vấn đề bảo đảm an toàn giao dịch không quá khó.

  1. Bảo vệ thông tin cá nhân Người dùng

– Công ty cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của Người dùng theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel và các quy định của pháp luật Việt Nam.

– Công ty có chính sách bảo vệ thông tin cá nhân như sau:

  1. a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Người dung “ Khách Hàng ” phải cung cấp thông tin theo quy định tại Khoản 3 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và email.

  1. b) Phạm vi sử dụng thông tin

Phục vụ việc mua bán của Người mua và Người bán tại Việt Nam.

  1. c) Thời gian lưu trữ thông tin

Thời gian lưu trữ là một năm trừ khi có yêu cầu khác của cơ quan nhà nước.

  1. d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những thông tin này (tên, địa chỉ, số điện thoại và email) là công khai khi đăng ký tour để công ty có thể liên hệ với khách hàng.

  1. e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

Công ty và đích thân  khách hàng quản lý những thông tin này.

Địa chỉ Công ty:

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lữ Hành Sao Việt  – Saovietravel

Địa chỉ: Phòng 1003 – số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số Điện thọai: (+84 4) 85 89 39 23

E-Mail: info@saovieravel.com.vn

Người dùng có thể gởi e-mail về info@saovieravel.com.vn để hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

  1. f) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Khi đăng ký tour hoặc dịch vụ du lịch, Khách hàng được gửi email xác nhận đặt tour để quản lý thông tin đăng ký đồng thời quản lý cả thông tin cá nhân của mình.

  1. g) Quy định khác

Nếu Công ty cần thu thập thêm thông tin, Công tin sẽ xin ý kiến Người dùng trước khi thực hiện.

Thông tin Khách Hàng trên website nhằm phục vụ việc mua bán giữa Saovietravel và Khách Hàng. Nếu cần sự giúp đỡ về kỹ thuật trong việc kiểm tra, cập nhật,điều chỉnh hoặc hủy bỏ,  Khách hàng có thể gởi email yêu cầu về : info@saovietravel.com.vn .

  1. h) Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng khi thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến info@saovietravel.com.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Khách Hàng thống nhất phương án giải quyết.

VII. Quản lý thông tin xấu

– Khách Hàng cam kết không sử dụng dịch vụ du lịch của Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel vào những mục đích bất hợp pháp, hoặc sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả.

– Người dùng không được đăng và/hoặc quảng cáo trên Trang web và/hoặc rao bán trên Trang web bất kỳ món đồ nào:

(a) vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai hay bất kỳ quyền sở hữu nào khác hay quyền công khai hoặc riêng tư của bất kỳ bên thứ ba nào;

(b) nếu không thì gây các thiệt hại được công nhận trước pháp luật bao gồm nhưng không giới hạn một sản phẩm có chứa một tuyên bố phỉ báng; hoặc

(c)vi phạm, hoặc trái pháp luật theo, bất cứ luật, đạo luật, sắc lệnh hay quy định áp dụng nào.

– Người dùng không được cung cấp và/hoặc tác động để được cung cấp các thông tin:

(a) không đúng sự thật, không chính xác hoặc sai lạc;

(b)liên quan đến việc bán các món hàng giả hay đồ ăn cắp, hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác.

(c) vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ bao gồm bản quyền, bằng sáng chế, thương hiệu, tên thương mại, thiết kế, bí mật thương mại, thông tin mật, bí quyết sản xuất, đặc quyền kế nghiệp, quyền riêng tư hoặc công khai của bất kỳ bên thứ ba nào;

(d) vi phạm bất kỳ luật nào;

(e) có tính chất phỉ báng;

(f) có chứa tài liệu khiêu dâm hay tục tĩu.

(g) có chứa bất kỳ virút máy tính và/hoặc các đoạn chương trình lập trình máy tính nào khác có thể gây hư hỏng, can thiệp bất lợi, có dấu hiệu chặn hoặc chiếm đoạt bất kỳ thông tin hệ thống, dữ liệu hay thông tin cá nhân nào;

(h) tạo trách nhiệm pháp lý cho Công ty hoặc khiến Công ty bị mất, toàn bộ hay một phần, các dịch vụ của Các nhà Cung cấp Dịch vụ Internet hay của các nhà cung cấp khác;

(i) giới thiệu, phát tán hay nhằm mục đích giới thiệu và/hoặc phát tán các nội dung hoặc tài liệu tuyên truyền có tính chất phân biệt chủng tộc. “Thông tin” được đề cập trên đây bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thông tin nào được Người dùng cung cấp cho Công ty hoặc cho các Người dùng khác trong bất kỳ khu vực nhắn tin công cộng nào (ví dụ như các diễn đàn cộng đồng, vùng ảnh và vùng phản hồi) hoặc qua thư điện tử.

– Công ty có quyền rà soát thường xuyên các hoạt động đăng tin trên mạng bằng các biện pháp cần thiết. Mọi hành vi đăng sai sự thật, vi phạm quy chế hoặc lừa đảo sẽ bị xử lý theo quy chế này và pháp luật Việt Nam.

– Công ty có quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ khi khách hàng đăng ký ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu Người dùng có hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Đối với các hành vi lừa đảo Công ty có quyền cung cấp thông tin cho cơ quan nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

– Công ty cố gắng cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Người dùng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Người dùng không thể tham gia giao dịch được thì Người dùng thông báo cho Công ty tại địa chỉ email: info@saovietravel.com.vn.

– Tuy nhiên Công ty không chịu trách nhiệm và sẽ không chịu trách nhiệm đối với những lỗi kỹ thuật, đường truyền, phần mềm hay sự cố khách quan này.

  1. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Saovietravel
  2. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel

– Có quyền kiểm tra thông tin của Khách Hàng, đặc biệt là các thông tin liên hệ trực tiếp.

– Công ty bảo lưu quyền tạm ngừng hoặc hủy bỏ dịch vụ cung cấp cho Người dùng ngay lập tức mà không cần cảnh báo và/hoặc thông báo nếu có vi phạm đối với bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Quy chế hoặc pháp luật Việt Nam.

– Trong phạm vi cho phép bởi luật pháp Công ty loại trừ tất cả các bảo đảm, điều kiện hay các điều khoản ngụ ý khác, cho dù được ngụ ý bởi đạo luật hay theo cách khác, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ điều điều khoản nào về kỹ năng, sự cẩn thận hay kịp thời của việc thực hiện.

– Công ty không điều tra, giám sát hay kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các thông tin. Trong trường hợp Người dùng quyết định rời khỏi Trang web và truy cập Các trang web Bên thứ Ba, Người dùng phải chịu mọi rủi ro.

– Công ty giữ bản quyền sử dụng dịch vụ, hình thức và các nội dung trên trang web theo luật bản quyền quốc tế và các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

  1. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel

– Đăng ký sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Xây dựng Quy chế hoạt động, Quy định, Hướng dẫn các quy trình giao dịch…cho Người dùng.

– Lưu giữ và cập nhật thông tin đăng ký của Khách Hàng.

– Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin cho Người dùng. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin này  khi chưa được sự đồng ý của bên liên quan.

– Tích cực hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký, lịch sử dữ liệu giao dịch … của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

– Công ty có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

– Công ty công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin cần thiết, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

– Trong toàn bộ phạm vi được pháp luật cho phép, trong bất kỳ trường hợp và hoàn cảnh nào Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, đại lý hay bên được nhượng quyền của Công ty, cũng không phải chịu trách nhiệm đối với:

+ bất kỳ thiệt hại và/hoặc tổn thất trừng phạt, ngẫu nhiên hay mang tính hậu quả nào liên quan đến sàn giao dịch Saovietravel của Công ty bao gồm các thiệt hại kinh tế (bao gồm, nhưng không giới hạn, tổn thất doanh thu, lợi nhuận, hợp đồng, kinh doanh hay tiết kiệm dự tính);hoặc

+ bất kỳ thiệt hại danh tiếng hay uy tín nào; hoặc

+ bất kỳ thiệt hại đặc biệt, gián tiếp hay mang tính hậu quả nào phát sinh từ hay có liên quan đến sàn giao dịch Saovietravel.com.vn của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các hành động xử lý vi phạm hợp đồng, các hành động theo luật dân sự về sự khinh suất, phỉ báng, vi phạm bản quyền, vi phạm thương hiệu, bán hàng giả, vi phạm các thiết kế công nghiệp đã đăng ký, vi phạm bằng sáng chế, vi phạm bí mật nghề nghiệp; hoặc

+ bất kỳ trách nhiệm nào theo luật pháp hiện hành.

  1. Quyền và trách nhiệm Người dùng tham gia Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel
  2. Quyền của Người dùng Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel

– Người dùng có thể tìm kiếm thông tin du lịch, cẩm nang du lịch đăng ký tour trên trang web nếu thỏa mãn các yêu cầu của trang web đặt ra.

– Khách Hàng có quyền khiếu nại công ty nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo.

– Khách Hàng có quyền yêu cầu cơ quan pháp luật bảo vệ quyền lợi nếu bị công ty lừa gạt.

  1. Trách nhiệm của Người dùng Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel

– Người dùng tham gia giao dịch trên trang web có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế. Người dùng phải đọc Quy chế này và các Quy định công bố trên trang web trước khi đăng ký tour.

– Bản thân Người dùng phải chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng Trang web và/hoặc Các dịch vụ của mình. Người dùng phải chịu mọi rủi ro trong quá trình sử dụng Trang web và/hoặc Các dịch vụ

– Phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về yêu cầu, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

– Phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

– Người dùng phải sử dụng Các dịch vụ theo bất kỳ luật nào có hiệu lực hiện hành tại Việt Nam.

– Người dùng phải tuân theo quy trình, Quy định đăng ký tour, Quy chế của Công ty. Người dùng phải chịu toàn bộ trách nhiệm đối với tính chính xác của Thông tin đã được đề cập.

– Người dùng tại mọi thời điểm đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, đại lý hay bên được nhượng quyền của Công ty không bị thiệt hại từ bất kỳ hành động, yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, kiện tụng, chi phí, trách nhiệm hay phí tổn nào (bao gồm các chi tiêu và chi phí pháp lý hợp lý) mà Công ty phải chịu hay chi trả trực tiếp hoặc gián tiếp, do hoặc phát sinh từ hành động vi phạm Quy chế này của Khách Hàng (bao gồm các tài liệu được đề cập), hoặc phát sinh từ hành động vi phạm bất kỳ luật nào hay quyền lợi của một bên thứ ba của Người dùng.

– Trong trường hợp một Người dùng có tranh chấp, khiếu nại và/hoặc hành động chống lại một hay nhiều Người dùng khác, Người dùng đồng ý miễn trừ trách nhiệm của Công ty, công ty mẹ, các công ty chi nhánh, công ty liên doanh, các giám đốc, nhân viên, viên chức, nhà cung cấp, đại lý hay bên được nhượng quyền của Công ty tới phạm vi tối đa cho phép bởi pháp luật đối với bất kỳ yêu cầu bồi thường, đòi hỏi, phí tổn, chi phí và thiệt hại (thực tế và mang tính hậu quả) nào thuộc tất cả các loại và tính chất, đã biết và chưa biết, có ngờ tới và không ngờ tới, được tiết lộ và không được tiết lộ (bao gồm các chi phí pháp lý) phát sinh từ hoặc có liên quan đến các tranh chấp đó theo bất kỳ cách nào.

  1. Vấn đề quyền sở hữu trí tuệ

Saovietravel.com.vn là nhãn hiệu hay nhãn hiệu đăng ký của Công ty.

Tất cả các nội dung, tổ chức, bố cục, văn bản, tài liệu, cơ sở dữ liệu, đồ họa, thiết kế, tuyển tập, ảnh, hình ảnh, hình vẽ, video, đoạn thu âm và các tài liệu khác liên quan đến Trang web (‘Các sản phẩm đã nêu’) là các sản phẩm được bảo vệ theo Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Trừ các ngoại lệ đã nêu trong Quy chế này, Người dùng bị nghiêm cấm thực hiện bất kỳ hành động nào trong số những hành động sau đây mà không được sự đồng ý bằng văn bản của Công ty:

+ chỉnh sửa, sao chép, phân phối, truyền tải, hiển thị, thực hiện, tái tạo, xuất bản, cấp giấy phép, chuyển nhượng, tải, đăng, tạo sản phẩm phát sinh, làm giả và sử dụng Các sản phẩm đã nêu trên bất kỳ trang web nào khác; và

+ chuyển nhượng và / hoặc bán bất cứ thông tin, phần mềm, danh sách người dùng, cơ sở dữ liệu hay các danh sách khác, tuyển tập, sản phẩm hay dịch vụ nào khác được cung cấp bởi hay mua từ Công ty hoặc Trang web bao gồm, nhưng không giới hạn, các văn bản, đồ học, biểu trưng, ảnh, tập âm thanh và hình ảnh.

Việc đăng bất kỳ thông tin và tài liệu nào trên (‘Trang web’) không cấu thành nên sự từ bỏ bất kỳ quyền nào đối với thông tin và tài liệu.

Không được tái tạo phần nào của Các sản phẩm đã nêu dưới bất kỳ hình thức nào hay đưa vào bất kỳ hệ thống truy tìm thông tin nào, dù là điện tử hay máy móc, để tái bản, phân phối, chuyển nhượng, cấp giấy phép bổ sung, bán hàng, chuẩn bị sản phẩm phát sinh hay các hình thức sử dụng khác ngoài sự sử dụng vì mục đích cá nhân của Người dùng.

Với việc sử dụng trang web, Người dùng đồng ý chuyển nhượng cho Công ty toàn bộ quyền và lợi ích liên quan.

Công ty rất chú trọng đến việc vi phạm bản quyền và sẽ không ngần ngại thực hiện các hành động bao gồm cả tiến hành kiện tụng với bất kỳ người nào vi phạm bản quyền. XIN LƯU Ý rằng việc vi phạm bản quyền sẽ dẫn đến các hình phạt dân sự và hình sự.

XII. Điều khoản áp dụng

– Quy chế này sẽ được quản lý bởi và hiểu theo luật pháp Việt Nam, và phải tuân theo sự phán quyết không độc quyền của tòa án Việt Nam.

– Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Saovietravel.com.vn và Khách Hàng sẽ được hai bên phải tự giải quyết với nhau.

– Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

– Công ty có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel.com.vn cho các khách hàng biết. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực thi hành, có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XIII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT Saovietravel:

Sàn giao dịch Thương mại điện tử Saovietravel

  • Cty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Lữ Hành Sao Việt – Saovietravel
  • Địa chỉ: Phòng 1003 số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: +84 4) 85 89 39 23 Fax:
  • Email: info@saovietravel.com.vn