5 điểm du lịch hè Nha Trang hớp hồn bạn trẻ

Du lịch hè Nha Trang chắc hẵn là lựa chọn hàng đầu vào cái mùa mà ai cũng muốn ra khỏi nhà, trốn làm việc để tìm sự thư giản lấy lại tinh thần thoải mái cho chính mình. Du Lịch SaoViettravel bật mí cho bạn những điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ lỡ vào mùa hè năm nay.

1.Vinpearl Land

Điểm đầu tiên kể đến trong list du lịch hè Nha Trang đó chính là Vinpearl Land. Thiên đường vui chơi giải trí tọa lạc trên đảo Hòn Tre, nếu bạn muốn có một mùa hè thật năng động, quẩy hết mình, vui chơi vượt giới hạn thì đây chính là điểm đến lý tưởng nhất, với hoạt động đặt sắc như trải nghiệm: cáp tren dài nhất thế giới, công viên nước trên bờ biển,… cùng hàng trăm trò chơi thú vị khác

2. Đảo Hòn Mun
Điểm du lịch hè Nha Trang tiếp theo là Đảo Hòn Mun được biết đến với làn nước bển trong veo có thể nhìn thấy tận đáy, cùng hệ sinh thái san hô đa dạng nhiều màu sắc, đây là nơi được được Quỹ Động Vật Hoang Dã Thế Giới công nhận khu vực có hệ động vật đa dạng nhật Việt Nam, đến Hòn Mun bạn đừng bỏ qua các hoạt động trên biển như: Bar trên biển. lặn ngắm san hô, ngắm san hô bằng tàu đáy kính.

3. Đảo Hòn Tằm
Du lịch hè Nha Trang không kể đến đảo Hòn Tằm là một điều thiếu sót rất lớn. Bởi đây là điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, nơi hội tụ mọi tiềm năng du lịch đẳng cấp với biển xanh – cát trắng – nắng vàng hòa cùng sắc xanh của thảm rừng nhiệt đới tạo nên bức tranh đầy sắc màu.
Hơn nữa đã đến Hòn Tằm nhất định phải thưởng thức món cháo Nhung và gỏi Nhum nức tiếng hòn đảo này, và tham gia các trò chơi như: dù bay cao có động cơ, thuyền kayak, dù lượn, thả diều, cano,…

4. Vịnh Ninh Vân
Nằm cách Nha Trang 60km, không sôi động như những địa danh khác, vịnh Ninh Vân mang mang không gian yên tĩnh, yên bình, nơi đây chất chứa những nét hoang sơ, thuần khiết mà không phải nơi nào cũng có, xưng đáng là điểm đến du lịch hè Nha Trang.
Vùng vịnh này được bao bao bọc bởi dãi núi xanh tươi, xen lẫn bãi cát dài trắng mịn là những các bãi đá xám, trắng, đỏ…nhiều màu sắc.
Tại địa danh mang sắc đẹp thuần khiết nhất Nha Trang bạn có thể tự do khám phá khu rừng nhiệt đới, hay đắm mình trong làn nước mát lạnh, tham gia hoạt động lặn ngắm san hồ, chèo kayak,….
Bên cạnh đó bạn còn được tận hưởng không gian lãng mạn khi đón ánh bình minh và lặng nhìn mặt trời lặn lúc chiều tà.

5. Tháp Bà Ponagar
Tháp Bà Ponagar một trong những thắng cảnh bật nhất thành phố biển Nha Trang, với quần thể kiến trúc đền thờ được điêu khắc đặc biệt của dân tộc Chăm. Tháp Bà Ponagar hứa hẹn là điểm tham quan du lịch hè Nha Trang không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố biển xin đẹp này.