Du lịch hè – Điểm du lịch vào mùa hè nên đi

Mùa hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, khi bạn có thể thỏa thích lên rừng xuống biển, vi vu trong và ngoài nước. Mùa hè luôn là khoảng thời gian tuyệt vời của các bạn nhỏ khi tạm xa mái trường, được thoải mái vui chơi, thư giãn, khám phá thế giới xung quanh cùng gia đình trong những chuyến đi chơi xa. Nếu các bậc phụ huynh vẫn đang đắn đo, suy ngẫm, chưa biết chọn nơi đâu là điểm đến lý tưởng để kỳ nghỉ hè của gia đình thêm vui tươi và bổ ích thì có thể tham khảo những điểm du lịch hè dưới đây.

 

1. Vui hè nơi thành thị mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ với chút se lạnh của gió núi cao nguyên , chút nắng trải vàng trên ngàn hoa khoe sắc , suối reo róc rách len lách qua rừng thông bạt ngàn… sẽ xua đi những toan lo phiền não , đem lại sự lãng mạn , bình yên trong lòng du khách. Đặc biệt đối với các bạn nhỏ , Đà Lạt còn là cả một thế giới ngọt ngào và tươi vui bởi đầy ắp kẹo mứt thơm phức , không khí chợ đêm nhộn nhịp với vô vàn quà lưu niệm như búp bê len đủ màu , khung ảnh nhỏ làm bằng gỗ thông , móc khóa thủ công cho hay giỏ hoa bất tử xinh xắn.. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng năng cú Đà Lạt trở nên điểm đến toàn hảo , mang lại kỳ nghỉ hè tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

2. Đến Sapa , giải nhiệt mùa hè

mặt trời tỉnh dậy trên rẻo cao , những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ rừng cây xanh mướt , đồi núi trập trùng…toàn cảnh Sapa ngày hè đẹp như một bức tranh cường vĩ , tràn trề sức sống khiến vô luận ai cũng phải say mê. Đến Sapa vào dịp hè để tận hưởng tiết trời se lạnh , hòa vào không khí rộn ràng phiên chợ vùng cao , tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Mông , Dao , Tày…sẽ là chuyến du lịch thú nhận cho cả gia đình , đặc biệt là các bạn trẻ.

3. Cố đô Huế cổ kính và nên thơ

Không mang không khí hè sôi động , sôi nổi trong hoạt động cùng những trọng tâm tiêu khiển đương đại nhưng cố đô Huế bao giờ cũng là điểm du lịch lý tưởng , mang lại nhiều bài học hữu ích cho các bạn nhỏ vào dịp hè và được rất đông các bậc phụ huynh lựa chọn. Một lần ngược dòng thời kì về với cố đô Huế , ghé thăm những cung điện đền đài phủ rêu xanh , lắng nghe những câu chuyện lịch sử có khí thế mạnh mẽ và sôi nổi và tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng kiêu hãnh của dân tộc sẽ đem đến các du khách còn ít tuổi những bài học lịch sử khôn xiết sinh động và thiết thực về vùng đất kinh đô năm xưa.

 

 

4. Mùa hè vẫy gọi trên phố biển Nha Trang

Với biển xanh , cát trắng , nắng ấm chan hòa và khu tiêu khiển Vinpearl Land sôi động…. chuyến du lịch đến Nha Trang vào mùa hè sẽ là món quà tuyệt trần mà du khách dành tặng người dưới mình sau một niên học tập siêng năng. Chẳng những thế , với những rạn san hô đầy màu sắc , hàng trăm loại sinh vật biển khác nhau ở thủy cung hay viện hải dương học , Nha Trang còn đem đến cho các em những trải nghiệm hữu ích về thế giới đại dương rộng lớn , hấp dẫn và sinh động hơn vô luận bài học tự nhiên nào trên TV hoặc sách vở.

5. Phú Quốc – Nơi khơi dậy tình yêu nước

Sở hữu khu Vinpearl Land đương đại cùng nhiều trò chơi tiêu khiển hấp dẫn , Phú Quốc giờ đây không chỉ thuần tuý là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường tiêu khiển mang đến các bạn nhỏ một mùa hè tràn trề niềm vui. Bên cạnh đó , đảo ngọc Phú Quốc còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử , nhắc nhở thế hệ sau về lịch sử đương đầu oai hùng của dân tộc , khơi gợi lòng kiêu hãnh , tình yêu quê hương đất nước trong lòng các em. Ví như các bậc phụ huynh muốn tìm một điểm đến vừa giúp trẻ thơ được thỏa thích vui chơi vừa tiếp thụ thêm tri thức thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Du lịch Phú Quốc

6. Bà Nà – Điểm du lịch lý tưởng cho cả gia đình

Thêm một điểm du lịch lý tưởng nữa cho cả gia đình vào dịp hè , đó chính là Bà Nà-Đà Nẵng. Sở hữu khí hậu Châu Âu trong lành mát lạnh , cảnh quan tự nhiên kỳ vỹ , khu tiêu khiển Fantasy Park sôi động và cả chùa thiêng và nghiệm lắm nức danh khôn thiêng , khu du lịch Bà Nà-Đà Nẵng sẽ làm ngưng động lại những toan lo phiền não trong lòng du khách , đem lại cho các bạn trẻ kỳ nghỉ hè sôi động , làm cho tình cảm gia đình thêm gắn bó , thêm gần nhau hơn.

 

7. Du thuyền trên sóng nước Hạ Long.

Được UNESCO confirm là di sản tự nhiên thế giới , toàn cảnh Hạ Long với vô vàn đảo đá và hang động kỳ bí như một tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm tuyệt đẹp của tạo hóa mà ít có nơi nào sánh được. Du thuyền dạo cảnh Hạ Long sẽ đưa du khách lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh , gần hơn với những truyền thuyết giàu tác phong được người xưa dệt nên từ bao đời.Với những điều đó , Vịnh Hạ Long tương xứng là điểm dừng chân thú nhận cho cả gia đình bạn vào dịp hè.

 

⚠ THÔNG TN LIÊN HỆ: CÔNG TY DU LỊCH SAO VIỆT TRAVEL
Văn phòng tại Hà Nội: Số 105 Láng Hạ , Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam.
☎ SĐT: 04 ) 8589 3923 | Email CSKH: info@saoviettravel.com.vn
Văn phòng tại TP.HCM: 60 Nguyễn Đình Chiều , P.Đakao , Quận 1 , TP.HCM , Việt Nam
☎ SĐT: ( 08 ) 2221 6378 | Email CSKH: hcm@saoviettravel.com.vn
☎ Hotline: 0912 225 502 – 0912 006 290