Du lịch hè 2015 nên đi đâu ?

Mùa hè là mùa du lịch sôi động nhất trong nămlà khoảng thời gian tuyệt vời của các bạn nhỏ khi tạm xa mái trường, được thoải mái vui chơi, thư giãn, khám phá thế giới xung quanh cùng gia đình trong những chuyến đi chơi xa. Nếu các bậc phụ huynh vẫn đang đắn đo, suy ngẫm, mùa hè này nên đi đâu? Địa điểm nào nên đi ? Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Như tắm biển nè, leo núi nè, hay về quê ngoại, quê nội,… Vì vậy Saovietravel gợi ý cho bạn nơi đâu là điểm đến lý tưởng để kỳ nghỉ hè của gia đình thêm vui tươi và bổ ích thì có thể tham khảo những điểm du lịch dưới đây.

 Du thuyền trên Vịnh Hạ Long

 

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, toàn cảnh Hạ Long với hàng ngàn đảo đá và hang động kỳ bí như một bức tranh thủy mạc là tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của tạo hóa ban tặng nơi đây mà ít có nơi nào sánh được. Du thuyền dạo cảnh Hạ Long sẽ đưa du khách lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, gần hơn với những truyền thuyết giàu ý nghĩa được người xưa dệt nên từ bao đời. Với những điều đó, Vịnh Hạ Long xứng đáng là điểm dừng chân thú vị cho cả gia đình bạn vào dịp hè với các tour du lịch hè tại Vịnh Hạ Long như:  tour du lịch ha long 2 ngày, du lịch Hạ Long Cát Bà, hay tour Hạ Long Tuần Châu,…

Lên Sapa, giải nhiệt mùa hè

 

Không gì tuyệt vời hơn khi lên Sapa đi du lịch mùa hè, tránh nóng oi bức ngột ngạt. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng. Sapa cách Hà Nội 370 km, khí hậu ở đây thường mát mẻ, vào mùa hè, trời không nắng gắt còn mùa đông, nhiệt độ xuống thấp, có năm có băng tuyết chính vì thế nên đây có thể coi là nơi đi du lịch rất hợp lý cho bạn để trốn cái nóng mùa hè này.

Khi mặt trời thức giấc trên rẻo cao, những dải sương mờ tan dần trong nắng để lộ rừng cây xanh mướt, đồi núi trập trùng…toàn cảnh Sapa ngày hè đẹp như một bức tranh hùng vĩ, tràn đầy nhựa sống khiến bất cứ ai cũng phải say mê. Đến Sapa vào dịp hè để tận hưởng tiết trời se lạnh, hòa vào không khí rộn ràng phiên chợ vùng cao, tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Mông, Dao, Tày…sẽ là chuyến du lịch hè thú vị cho cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ.

Du lịch Bà Nà Núi Chúa – Điểm du lịch lý tưởng cho bạn và gia đình

 

Khi trọn các tour du lịch hè thật là thiếu sót nêu không nhắc đến Bà Nà Hill đây một điểm du lịch lý tưởng nữa cho cả gia đình vào dịp hè, đó chính là Bà Nà-Đà Nẵng. Sở hữu khí hậu Châu Âu trong lành mát lạnh, cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ, cùng với khu vui trơi giải trí Fantasy Park sôi động và cả chùa Linh Ứng nổi tiếng linh thiêng, khu du lịch Bà Nà-Đà Nẵng sẽ làm ngưng động lại những lo toan muộn phiền trong lòng du khách, đem lại cho các bạn trẻ kỳ nghỉ hè sôi động, làm cho tình cảm gia đình thêm gắn bó, thêm gần nhau hơn.

Cố đô Huế cổ kính và Mộng Mơ

 

Cố đô Huế không mang không khí hè sôi động, náo nhiệt cùng những trung tâm giải trí hiện đại như Đà Nẵng nhưng cố đô Huế bao giờ cũng là điểm du lịch lý tưởng, mang lại nhiều bài học bổ ích cho các bạn nhỏ vào dịp hè và được rất đông các bậc phụ huynh lựa chọn. Hãy đến Huế để một lần ngược dòng thời gian về với cố đô Huế, ghé thăm những cung điện đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng tự hào của dân tộc sẽ đem đến các du khách nhỏ tuổi những bài học lịch sử vô cùng sống động và thiết thực về vùng đất Kinh kỳ năm xưa và mang nhưng âm hưởng rất Huế.

Phố biển Nha Trang vẫy gọi

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Với biển xanh, cát trắng, nắng ấm chan hòa và khu giải trí Vinpearl Land sôi động…. chuyến du lịch đến Nha Trang vào mùa hè sẽ là món quà tuyệt vời mà du khách dành tặng con em mình sau một năm học tập chăm chỉ. Không những thế, với những rạn san hô đầy màu sắc, hàng trăm loại sinh vật biển khác nhau ở thủy cung hay viện hải dương học, Nha Trang còn đem đến cho các em những trải nghiệm bổ ích về thế giới đại dương rộng lớn, hấp dẫn và sống động hơn bất cứ bài học tự nhiên nào trên TV hoặc sách vở.

Vui hè trên phố núi Đà Lạt mộng mơ

 

Phố núi Đà Lạt thơ mộng luôn là địa danh du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đặc biệt, vào những dịp hè hàng năm phố núi này luôn chào đón một lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Khi lên Đà Lạt bạn sẽ ngỡ ngàng chút se lạnh của gió núi cao nguyên, chút nắng trải vàng trên ngàn hoa khoe sắc, suối reo róc rách len lỏi qua rừng thông bạt ngàn… sẽ xua đi những lo toan muộn phiền trong cuộc sống, đem lại sự lãng mạn, bình yên trong lòng du khách. Đặc biệt đối với các bạn nhỏ, Đà Lạt còn là cả một thế giới ngọt ngào và vui tươi bởi đầy ắp kẹo mứt thơm lừng, không khí chợ đêm nhộn nhịp với vô số quà lưu niệm như búp bê len đủ màu, khung ảnh nhỏ làm bằng gỗ thông, móc khóa thủ công cho hay giỏ hoa bất tử xinh xắn.. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để Đà Lạt trở thành điểm đến hoàn hảo, mang lại kỳ nghỉ hè tuyệt diệu cho cả gia đình bạn.

Du lịch Phú Quốc – Nơi khơi dậy tình yêu nước

 

Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.  Sở hữu khu Vinpearl Land hiện đại cùng nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, Phú Quốc giờ đây không chỉ đơn thuần là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường giải trí mang đến các bạn nhỏ một mùa hè tràn ngập niềm vui. Bên cạnh đó, đảo ngọc Phú Quốc còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử, nhắc nhở thế hệ sau về lịch sử chiến đấu oai hùng của dân tộc, khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước trong lòng các em. Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm một điểm đến vừa giúp con trẻ được thỏa thích vui chơi vừa tiếp thu thêm kiến thức thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Đi du lịch Phú Quốc, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành, tĩnh tại tâm hồn tại dòng suối Tranh, thưởng thức hải sản tươi ngon…